dat mua lumia 625 mua la trung mua mot tang 1 
dat-mua-truoc-xperia-z-ultra Đặt hàng trước HTC One tại Viễn Thông A để nhận phiếu mua hàng trị giá 1.000.000. Nhanh tay nào!!!
1 2 3 4 5
---------------------------------------------------------
Các bài viết mới nhất
Posted by : Unknown Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chiếc điện thoại Samsung cảm ứng Galaxy S5 được kỳ vọng sẽ là bom tấn của hãng Samsung với thiết kế tuyệt đẹp, cấu hình khủng và dung lượng pin vượt trội.
O2 Guru TV đã vừa tung ra một bản concept khá hấp dẫn dành cho siêu phẩm điện thoại cảm ứng Samsung Galaxy S5 có thể là mẫu điện thoại di động cao cấp được ra mắt đầu tiên trong năm tới. Mẫu điện thoại cảm ứng Galaxy S5 trong bản concept này gây ấn tượng rất mạnh nhờ thiết kế đẹp lung linh với kiểu dáng siêu mỏng cùng chất liệu nhôm sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn nhựa giả da trên Galaxy Note 3. Máy sử dụng màn hình cong cảm ứng Super AMOLED 5 inch độ phân giải 1.440x2.560 pixel cùng mật độ điểm ảnh 587 ppi cho chất lượng hình ảnh cực sắc nét đủ sức làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào. Điểm khác biệt của concept điện thoại Galaxy S5 này là màn hình có thể uốn dẻo linh hoạt ra phía trước hoặc phía sau theo một góc 30 độ.








Về cấu hình, mẫu điện thoại cảm ứng Samsung Galaxy S5 này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 trên nền vi xử lý tám nhân kiến trúc 64-bit cùng RAM 3GB và dung lượng pin “khủng” lên tới 4.000 mAh nhằm tăng cường trải nghiệm người dùng. Với viên pin 4.000 mAh, vấn đề pin trên concept Galaxy S5 này sẽ không còn là nỗi lo thường trực với những người hay phải đi xa. Ở tính năng chụp ảnh, mặt sau điện thoại này là camera 16 megapixel, hỗ trợ hệ thống chống rung quang học và quay video 4K.




Mặc dù vậy, concept vẫn chỉ là concept, xác suất để chiếc điện thoại Samsung cảm ứng Galaxy S5 này trở thành sự thật là không cao nhưng chúng ta hãy cứ hy vọng. Biết đâu hãng điện thoại di động Hàn Quốc sẽ đem tới những bất ngờ lớn cho người dùng vào tháng 1 tới đây, được cho là thời điểm ra mắt của điện thoại thông minh Galaxy S "đệ ngũ'.


Theo GenK

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Điện thoại ATZ - Chuyên điện thoại, linh kiện, phụ kiện chất lượng cao -

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang
.