dat mua lumia 625 mua la trung mua mot tang 1 
dat-mua-truoc-xperia-z-ultra Đặt hàng trước HTC One tại Viễn Thông A để nhận phiếu mua hàng trị giá 1.000.000. Nhanh tay nào!!!
1 2 3 4 5
---------------------------------------------------------
Các bài viết mới nhất
Posted by : Unknown Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đây là mẫu điện thoại cảm ứng giá rẻ Nokia Lumia 520 được trang trí với nhiều họa tiết ấn tượng về câu lạc bộ bóng đá Napoli.

Vừa qua, hãng sản xuất điện thoại Nokia và câu lạc bộ bóng đá SSC Napoli của Ý đã hợp tác để phát hành một phiên bản đặc biệt có giới hạn số lượng của mẫu điện thoại Nokia giá rẻ Nokia Lumia 520. Theo thỏa thuận này, sẽ có 3 phiên bản tùy biến của Lumia 520 với phiên bản thứ nhất được sơn màu trắng có tên Nokia Lumia 520 SSC Napoli Limited Edition kèm theo logo của đội ở mặt lưng. Hai phiên bản còn lại lần lượt có màu xanh da trời và vàng với mặt sau có họa tiết theo phong cách quân đội có in số áo và chữ ký của hai cầu thủ nổi tiếng Marek Hamsik và Gonzalo Higuain.








Chiếc điện thoại Nokia giá rẻ Lumia 520 với thiết kế mang phong cách câu lạc bộ bóng đá Napoli

Đây không phải lần đầu tiên Nokia và SSC Napoli hợp tác với nhau. Cách đây vài năm, Nokia và Napoli đã có thỏa thuận độc quyền phát hành chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ 7310 Supernova SSC Napoli Special Edition.
Bạn có thể mua điện thoại Nokia giá rẻ Lumia 520 phiên bản đặc biệt kể trên với giá 229$ tại cả Nokia Stores và Napoli Stores trên khắp nước Ý .

Theo Genk

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Điện thoại ATZ - Chuyên điện thoại, linh kiện, phụ kiện chất lượng cao -

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang
.