dat mua lumia 625 mua la trung mua mot tang 1 
dat-mua-truoc-xperia-z-ultra Đặt hàng trước HTC One tại Viễn Thông A để nhận phiếu mua hàng trị giá 1.000.000. Nhanh tay nào!!!
1 2 3 4 5
---------------------------------------------------------
Các bài viết mới nhất
Posted by : Unknown Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chiếc điện thoại Samsung cảm ứng Galaxy S4 phiên bản Google Edition đã chính thức được cập nhật hệ điều hành Android 4.4
Không lâu sau khi mẫu điện thoại cảm ứng HTC One phiên bản Google chính thức được cập nhật Android 4.4 thì Samsung cũng đã nhanh chóng nâng cấp phần mềm cho chiếc điện thoại Samsung cảm ứng Galaxy S4 Google Edition của mình. Bản cập nhật này có thể được thực thi qua giao thức OTA mà không cần phải kết nối với máy tính.

Chiếc điện thoại Samsung cảm ứng Galaxy S4 phiên bản Google Edition

Ngay sau khi cập nhật hoàn tất, người dùng điện thoại cảm ứng Galaxy S4 Google Edition sẽ được bổ sung chế độ chụp ảnh HDR+ mới, cho phép người dùng chụp nhiều ảnh với độ phơi sáng khác nhau. Song song đó, ứng dụng Hangouts cũng được tích hợp vào Android 4.4 với việc cải tiến Hangouts và Messaging làm thành tính năng duy nhất trên máy. Bên cạnh đó, tốc độ khởi chạy ứng dụng cũng được tăng lên đáng kể khi người dùng nâng cấp Android 4.4.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Điện thoại ATZ - Chuyên điện thoại, linh kiện, phụ kiện chất lượng cao -

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang
.