dat mua lumia 625 mua la trung mua mot tang 1 
dat-mua-truoc-xperia-z-ultra Đặt hàng trước HTC One tại Viễn Thông A để nhận phiếu mua hàng trị giá 1.000.000. Nhanh tay nào!!!
1 2 3 4 5
---------------------------------------------------------
Các bài viết mới nhất
Posted by : Unknown Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Không còn là một sự nâng cấp đơn thuần, điện thoại thông minh OPPO N1 mang đến những sáng tạo đích thực, từ camera xoay 206o đến cảm ứng lưng độc đáo. Một siêu phẩm thật sự xứng đáng để bạn khám phá và trải nghiệm.

Thiết kế tinh tế, tuyệt đẹp 
Điện thoại cảm ứng OPPO N1 được thiết kế dựa trên ý tưởng về “vết cắt kép” hoàn hảo. Toàn bộ thân máy được điểm xuyết bằng hai đường chỉ được "khảm" hết sức tinh xảo.

Ở góc độ nào, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng đường chỉ đôi dọc theo các cạnh của chiếc điện thoại, cho cảm giác vô cùng thanh thoát. Những đường cong tinh tế khiến cho thiết kế đơn giản của máy thêm phần tuyệt mỹ.

Khung viền kim loại nhôm của OPPO N1 đã trải qua 14 công đoạn gia công đánh bóng kỹ lưỡng trong suốt 20 ngày để tạo nên một đường viền sáng bóng và sang trọng và cuốn hút.

OPPO N1 có mặt lưng cong nhẹ, cho cảm giác cầm nắm càng trở nên thoải mái tự nhiên. Được phủ một lớp sơn PU, làm cho thân máy láng min, cảm ứng mượt hơn, nhưng không để lại dấu vân tay.

Chiếc điện thoại cảm ứng OPPO N1


Điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu camera xoay
OPPO N1 là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu camera xoay. Sẽ không còn sự khác biệt chất lượng giữa Camera trước và sau nữa. Tất cả ảnh chụp từ camera trước sẽ hoàn hảo như những gì camera sau có thể đem lại. là camera xoay “ 206° tự do dừng” cho phép cố định tại bất cứ góc nào. Camera xoay này đã dễ dàng vượt qua 100.000 lần quay thử nghiệm mà không hề gặp bất kỳ trục trặc nào. Tương đương nếu mỗi ngày xoay camera 40 lần, bạn có thể sử dụng liên tục 7 năm

Hãng điện thoại OPPO đã trang bị cho OPPO N1 những công nghệ chụp ảnh mạnh mẽ nhất để cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp như : Pure Image,ống kính quan học 6 lớp,Soft-Flash, khởi động Camera chỉ trong 0.6s, phơi sáng đến 8s…..

Điện thoại thông minh OPPO N1 sở hữu camera xoay cực độc


Hệ điều hành thông minh
OS: Dựa trên nền tảng Android OPPO đã tạo ra hệ điều hành Color hoàn toàn mới tương xứng với khả năng của OPPO N1. Color OS chứa đựng 410 cải tiến so với bản Android gốc cùng 37 thao tác độc quyền.

Cyanogen Mod : OPPO N1 là điện thoại thông minh đầu tiên được hỗ trợ chính thức của CyanogenMod. Bản Rom CM sẽ hoàn toàn tương thích và ổn định . Bạn có thể tự do khám phá sức mạnh của cộng đồng phát triển Rom

OPPO N1 là smartphone đầu tiên được hỗ trợ chính thức của CyanogenMod

O-Touch
O-Touch của OPPO N1 mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với một chiếc smartphone. Bạn có thể thoải mái điều khiển điện thoại dễ dàng bằng một tay nhờ tấm cảm ứng 12 cm2 O-Touch nằm mặt sau điện thoại.

Với O-Touch, bạn có thể cuộn, chạm màn hình hoặc chọn hình ảnh mà không hề thấy ngón tay của bạn che khuất màn hình.
Bạn còn có thể chụp ảnh, khởi động ứng dụng hay nhiều thao tác khác với O-Touch

Chức năng O Touch trên Điện thoại cảm ứng OPPO N1




Điều khiển từ xa O-Click
Công nghệ điều khiển O-Click cho phép bạn điều khiển camera của OPPO N1 từ xa. Tất cả những gì bạn cần làm là cố định Camera của N1, và dùng O-Click để ghi lại mọi khung cảnh yêu thích của bạn.
Nó còn có chức năng thú vị khác. Bấm đề tìm điện thoại. Chống trộm. Giám sát trẻ em .

Công nghệ điều khiển O-Click cho phép bạn điều khiển camera của OPPO N1 từ xa

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Điện thoại ATZ - Chuyên điện thoại, linh kiện, phụ kiện chất lượng cao -

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang
.