dat mua lumia 625 mua la trung mua mot tang 1 
dat-mua-truoc-xperia-z-ultra Đặt hàng trước HTC One tại Viễn Thông A để nhận phiếu mua hàng trị giá 1.000.000. Nhanh tay nào!!!
1 2 3 4 5
---------------------------------------------------------
Các bài viết mới nhất
Posted by : Unknown Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sẽ có 10 thiết bị điện thoại thông minh của Motorola được cập nhật hệ điều hành Android KitKat 4.4, trong đó có cả những thiết bị điện thoại tầm trung

Theo thông tin trên website hỗ trợ của Motorola, mẫu điện thoại thông minh Moto X bản thương mại và bản dành cho nhà phát triển được cập nhật Android 4.4 từ hôm qua thông qua nhà mạng Verizon.



Một số thiết bị điện thoại của Motorola sẽ được cập nhật Android KitKat. Ảnh: GSM Arena

Một số mẫu điện thoại thông minh  không mấy nổi bật như Motorola Electrify M cho nhà mạng Mỹ hay Atrix HD cho nhà mạng AT&T cũng nhận được bản cập nhật này. Motorola cũng lưu ý, thời gian tung ra bản cập nhật sẽ phụ thuộc vào nhà mạng.

Các điện thoại khác nằm trong danh sách cập nhật Android 4.4 bao gồm điện thoại cảm ứng Droid Ultra của Verizon, Droid Maxx, Droid Mini, Droid Razr HD, Droid Razr Maxx HD và Droid Razr M. Hiện tại Motorola chưa công bố chính thức thời gian cập nhật cho từng thiết bị.

KitKat là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Với những nâng cấp từ giao diện đến tích hợp sâu các dịch vụ của Google, bản cập nhật 4.4 còn hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thông qua việc cải thiện hiệu suất hoạt động trên cả những thiết bị điện thoại cảm ứng giá rẻ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Điện thoại ATZ - Chuyên điện thoại, linh kiện, phụ kiện chất lượng cao -

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang
.