dat mua lumia 625 mua la trung mua mot tang 1 
dat-mua-truoc-xperia-z-ultra Đặt hàng trước HTC One tại Viễn Thông A để nhận phiếu mua hàng trị giá 1.000.000. Nhanh tay nào!!!
1 2 3 4 5
---------------------------------------------------------
Các bài viết mới nhất
Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã khiến nền kinh tế chung của nước ta năm 2013 không mấy sáng sủa, thị trường điện thoại thông minh cao cấp trở nên ảm đạm bởi không còn mấy người có khả năng “chịu chơi” để bỏ ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại di động nữa.

Khách hàng đã dần thay đổi xu hướng và tìm đến những sản phẩm phù hợp với túi tiền hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng như một chiếc điện thoại thông minh cao cấp.

Những chiếc điện thoại thông minh cao cấp hiện rất “kén” khách thời bão giá.

Tuy nhiên phân khúc này hiện nay cũng đã xuất hiện khá nhiều đối thủ cạnh tranh trên mảnh đất smartphone bé nhỏ. Các hãng này luôn cố gắng đưa ra những tính năng tốt nhất, hiện đại nhất nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Việc tập trung quá nhiều vào cấu hình và tính năng mới nên các hãng lơ là việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành từ đó cũng bị thấp dần đi.

Điển hình là các dòng điện thoại thông minh bình dân tầm giá 5 triệu hầu hết chỉ được bảo hành màn hình cảm ứng chỉ vẻn vẹn 1 tháng trong khi cốt lõi của 1 chiếc smartphone không phải là cấu hình mạnh hay tính năng độc mà chính là màn hình cảm ứng. Một khi màn hình lỗi thì bạn không thể vận hành 1 tính năng nào trên điện thoại thông minh dù chỉ là nghe 1 cuộc điện thoại. Cộng thêm vào đó giá thành để thay màn hình cảm ứng không hề rẻ khoảng 1,5 triệu cho 1 chiếc smartphone tầm giá 5 triệu. Điều này khiến khách hàng càng dè dặt và cẩn thận đặt lên bàn cân tài chính trước khi vung tiền mua 1 chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhưng cuối cùng lại không hề rẻ vì chi phí màn hình cảm ứng như họ nghĩ.

Hiếm hãng điện thoại nào bảo hành 1 năm cho điện thoại cảm ứng.

Tuy nhiên, với chiến lược tồn tại và phát triển bền vững lâu dài nên 1 số hãng đã đặt vấn đề chất lượng sản phẩm và bảo hành ưu việt làm cốt lõi của việc kinh doanh điển hình là hãng điện thoại Avatelecom nhà máy sản xuất tại Đài Loan. Tất cả các điện thoại cảm ứng của hãng đều nhận được chế độ bảo hành màn hình cảm ứng 12 tháng 1 đổi 1 rất ưu việt. Hơn nữa màn hình cảm ứng của các sản phẩm mới ra mắt như New AveoX7 còn được làm bằng chất liệu cường lực chống va đập rất tốt kết hợp từ công nghệ phủ Nano với công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 3 , tránh tối đa việc rơi vỡ màn hình.


Việc bảo hành cả phần cứng của máy lẫn màn hình cảm ứng 12 tháng và đổi máy mới ngay trong tuần đầu cũng là việc Avatelecom ngầm khẳng định với khách hàng rằng chỉ có sản phẩm chất lượng tốt thì hãng mới dám bảo hành lâu như vậy. Ngay cả việc là đối tác chính thức của nhà sản xuất chip và link kiện hàng đầu thế giới Meditek (Samsung, Htc… cũng là đối tác) thì Avatelecom đã 1 lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của hãng đều được chọn lọc từ những chi tiết nhỏ nhất.


New Aveo X7 sở hữu màn hình 5.0 độ phân giải Full HD cao nhất thời điểm hiện nay với mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi trong khi đó các smartphone có màn hình full HD khác chỉ đạt mật độ điểm ảnh là 440dpi.


Aveo X7 được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hình ảnh để chứng minh rằng, trong một số trường hợp nó có thể trở thành công cụ chụp hình tốt hơn máy ảnh bỏ túi thông thường với camera 13Mpx cho ra những tấm hình nét căng, mịn màng. Hiện nay Aveo X7 được coi là đỉnh cao của công nghệ trong tất cả các dòng điện thoại thông minh tầm trung với giá cả hợp lý trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Là khách hàng trải nghiệm Aveo X7 tại Sài Gòn, theo anh Phú “ Tôi tò mò cái tên “CameraPhone” của sản phẩm Aveo X7 nên đã đến đây trải nghiệm, quả thật ngoài các tính năng công nghệ cao cấp, camera của X7 chụp nét và rẩt tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng”


Camera sắc nét của Aveo X7.

Không chỉ sử hữu cấu hình mạnh như chíp lõi tứ Mediatek 6589 tốc độ 1,5Ghz x 4, dung lượng Ram 2Gb và bộ nhớ trong 32Gb cho ra tốc độ xử lý khá tốt mà New Aveo X7 còn được tích hợp tính năng kết nối không dây độc đáo.


Kết nối tất cả thiết bị ngoại vi không dây.


Công nghệ HDMI không dây xuất hình ảnh rõ nét lên tivi không cần thiết bị hỗ trợ.

Tính năng phiên dịch qua hình ảnh và giọng nói cũng giúp Aveo X7 thu hút khách hàng.

Để dùng được tính năng nói trên, người dùng chỉ cần đơn giản dùng camera trên Aveo X7 để chụp hình, sau đó chỉ tay đánh dấu phần văn bản trên ảnh muốn được dịch để máy hỗ trợ.

Theo 24h.com.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Điện thoại ATZ - Chuyên điện thoại, linh kiện, phụ kiện chất lượng cao -

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang
.